CÔNG TY NGUYỄN LÊ PHÁT là đơn vị chuyên thiết kế thi công , lắp đặt và cung cấp vật tư, linh phụ kiện các loại sản phẩm mái che bạt như : mái xếp di động, mái hiên di động, mái xếp lượn sóng, dù che nắng ngoài trời, dù lệch tâm tròn, phụ kiện dù o che nắng, ô dù che nắng dù sự kiện và mái tôn nhà xưởng mới nhất, hiện đại nhất hiện nay thời công nghệ 4.0.
Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực lâu năm, với nhiều năm kinh nghiệm lành nghề và đội ngũ công nhân viên làm việc uy tín , trách nhiệm cùng với trình độ kỹ thuật cao, thân nhiệt nhiệt tình khi đến với khách hàng. Đến với công ty Nguyễn Lê Phát chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể báo giá nhanh và khảo sát tận nơi cho các khách hàng có nhu cầu.
CÔNG TY NGUYỄN LÊ PHÁT Tự hào là đơn vị tiên phong dẫn đầu nên các dịch vụ của công ty luôn được thị trường đón nhận tích cực. kỹ thuật lành nghề, tận tụy, mẫu mã luôn đa dạng và phong phú.
Đặc biệt chúng tôi luôn mang tới khách hàng các sản phẩm chính hãng của công ty Bạt Nguyễn Lê Phát với mức giá phải chăng.
xin cám ơn!!