Báo Giá Bạt Kéo Ngoài Trời , Lắp Đặt Mái Bạt Kéo Xếp Lượn Sóng Ngoài Trời Giá Rẻ

Báo Giá Bạt Kéo Ngoài Trời , Lắp Đặt Mái Bạt Kéo Xếp Lượn Sóng Ngoài Trời Giá Rẻ

❌Địa chỉ lắp đặt Bạt Kéo Xếp Lượn Sóng Ngoài Trời giá rẻ

Bạt kéo ngoài trời, bạt kéo xếp lượn sóng hiện nay đang là sản phẩm giúp che nắng, che mưa hiệu quả. Ưu điểm vượt trội, giá thành rẻ, dễ dàng sử dụng cho mọi công trình. Bạt mái kéo ngoài trời là sản phẩm có thể mang đến một không gian tự nhiên, thoáng mát mọi lúc mọi nơi khi khách hàng cần thì sử dụng kéo ra không cần thì kéo vào.

Bạt mái kéo di động, bạt mái kéo lượn sóng giá rẻ hiện nay đang là sản phẩm giúp che nắng, che mưa hiệu quả. Mái xếp bạt kéo được thiết kế phần khung vững chắc để chịu được sức gió tốt, giúp bạt luôn căng đẹp và bền theo thời gian, không hạn chế , cản trợ mỹ quan của khuôn viên lắp đặt bạt kéo bạt xếp lượn sóng ngoài trời.

Bạt kéo ngoài trời
Bạt kéo ngoài trời

❌Bạt Kéo Ngoài Trời của Nguyễn Lê Phát là đơn vị chuyên bán bạt kéo ngoài trời, bạt kéo che nắng mưa

Bạt Nguyễn Lê Phát là đơn vị cung cấp và thi công các loại mái xếp di động lượn sóng che nắng mưa, mái hiên di động, bạt tự cuốn, rèm mành che ban công sân thượng có uy tín và chất lượng hàng đầu ở khu vực Long An, Tây Ninh, Bình Phước, Vũng Tàu, Thành phố HCM, Bình Dương và Đồng Nai, Bình Thuận, Nha Trang.

Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, thiện chí thân thiện luôn lắng nghe chia sẻ, thấu hiểu, sâu sát và gần gũi khách hàng. Nhiều năm qua chúng tôi đã phân phối và thi công ra nhiều sản phẩm mái hiên di động, mái che di động…uy tín – chất lượng luôn được thị trường chào đón và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Bạt kéo di động
Bạt kéo di động

❌Cấu tạo tính năng của bạt kéo ngoài trời, bạt xếp di động, bạt kéo cho nắng, mưa.

Cấu tạo của mái xếp có dạng lượn sóng, sóng bạt có độ chun 1.5 lần nên khi kéo bạt ra hết cỡ mái bạt sẽ có hình lượn sóng trông rất mềm mại.

  • Độ che phủ lớn: các sóng bạt khi kéo ra sẽ cách nhau từ 48cm đến 52cm và khi thu vào chỉ chiếm khoảng 30 đến 60cm tùy theo chiều dài bộ bạt. Trên các sóng bạt được gắn các con bi treo để liên kết vào ray cho bạt di động chạy ra chạy vào.
    Về chất liệu của mái xếp: thường có chất liệu là vải bạt Canvas hoặc vải bạt lưới. Bạn có thể tùy chọn theo nhu cầu sử dụng
  • Các sóng bạt sẽ được liên kết với hộp thép mạ kẽm 20x40x1.1 hoặc 20x20x1.1 tùy theo chiều rộng khổ bạt.
  • Dây cáp: phần dây cáp của mái xếp lượn sóng thường có kích thước khoảng 4 đến 8mm.
  • Về thanh đỡ: thường làm bằng nhôm, thép, inox.

Màu sắc làm mái bạt rất đa dạng mẫu mã, có các màu xanh nước biển xanh da trời, xanh nõn chuối hoặc màu ghi sáng, màu trắng sáng, màu vàng kem, màu cafe, màu trắng xám… Tùy thuộc không gian mà bạn muốn lắp để chọn loại nào để lắp đặt cho phù hợp

Bạt kéo lượn sóng
Bạt kéo lượn sóng

❌Quy trình hướng dẫn cách làm bạt kéo, bạt xếp lượn sóng che nắng, che mưa ngoài trời

  • Khảo sát thực tế công trình cần đo đạt bao nhiêu mét để lắp đặt mái bạt che
  • Chuẩn bị phụ kiện vật tư làm mái bạt kéo ngoài trời
  • May ép bạt chuẩn theo yêu cầu khi cần làm bạt xếp lượn sóng, mái bạt che
  • Chuyển bạt kéo mái kéo bạt xếp lượn sóng đến vị trí công trình lắp mái bạt xếp
  • Bắn gắn khung kèo sắt kéo bạt xếp, gắn linh phụ kiện lên khung tường
  • Gắn bạt kéo mái che vào ống nhôm rảnh mái bạt kéo cùng đưa phụ kiện lên khung kèo tường
  • Hoàn thiện mái bạt kéo mái xếp lượn sóng, hướng dẫn khách hàng sử dụng kéo thả bằng dây kéo
  • Nghiệm thu cho bạt kéo ngoài trời, bạt mái xếp lượn sóng hoạt động và bảo hành

❌Cách chọn bạt kéo ngoài trời che nắng mưa uy tín, chất lượng

Một mái xếp bạt kéo ngoài trời di động chất lượng, bền đẹp thì chất liệu bạt phải được làm từ nhựa PE, phủ UP để bạt luôn bền chắc, lâu lão hóa. Có một số loại bạt cao cấp có tráng UP kết hợp nhựa PVC cao cấp. Bề mặt sáng bóng, không bị gãy, mềm mại và có tuổi thọ lâu dài.

  • Báo Giá May ép bạt mái hiên mái xếp #Bạt Hàn Quốc 0,38mm 68.000đ/1m2
  • Báo Giá May ép bạt mái hiên mái che #Bạt Hàn Quốc 0,50mm 77.000đ/1m2
  • Báo Giá May ép bạt mái hiên mái hiên #Bạt Hàn Quốc 0,55mm 82.000đ/1m2
  • Báo Giá May ép bạt mái hiên mái bạt kéo #Bạt Hàn Quốc 0,60mm 88.000đ/1m2
  • Báo Giá May ép bạt mái hiên mái lượn sóng #Bạt Hàn Quốc 0,62mm 94.000đ/1m2

Ngoài ra, mái xếp di động lượn sóng cũng cần có khung sườn chắc chắn. Một sản phẩm bạt mái xếp bền đẹp, mang đến những tính năng ưu việt đồng thời phải có mức giá cạnh tranh.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mái che, mái xếp khác nhau gây ra nhiều hoang mang cho khách hàng, chính vì vậy mà bạn cần phải tham khảo những người có kinh nghiệm lắp đặt cũng như bên đơn vị lắp đặt uy tín để được tư vấn loại mái xếp phù hợp nhất.

Báo giá bạt kéo xếp
Báo giá bạt kéo xếp

❌Báo giá lắp đặt bạt kéo ngoài trời, bạt kéo xếp lượn sóng che nắng, che mưa

Báo giá lắp đặt bạt kéo ngoài trời, bạt kéo di động lượn sóng ở đây sẽ đưa ra giá sơ bộ để khách hàng có nhu cầu xem tham khảo trước khi muốn được hỗ trợ trọn gói hoặc lấy bạt kéo ngoài trời theo yêu cầu may ép thành phẩm

  • Báo giá bạt kéo , bạt kéo xếp lượn sóng may ép thành phẩm 68.000đ/1m2
  • Báo giá bạt kéo thả ngoài trời tự cuốn trọn gói 200.000đ/1m2
  • Báo giá cung cấp bạt kéo thả tự cuốn che nắng, che mưa ngoài trời 140.000đ/1m2 kèm phụ kiện
  • Báo giá bạt kéo xếp, bạt xếp lượn sóng che nắng, che mưa xếp lớp 360.000đ/1m2
  • Báo giá bạt kéo xếp, bạt kéo mái che di động 360.000đ/1m2

Với giá bạt kéo ngoài trời dạng sơ bộ để khách hàng có thể hình dung được 1m2 thì cần bảo nhiêu tiền để hoàn thiện một công trình dự án cả 100m2, 500m2 thì chi phí phải trả bao nhiêu tiền trọn gói tính theo m2.

Giá bạt kéo mái xếp
Giá bạt kéo mái xếp

❌Mua bạt kéo ngoài trời che nắng mưa ở đâu giá rẻ uy tín?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cạnh tranh với nhau trong sản phẩm mái xếp giá rẻ này. Tuy nhiên, cũng có một số đơn vị lấy giá cao mà chất liệu vải bạt không được tốt lắm. Công Ty Bạt Nguyễn Lê Phát là đơn vị chuyên phân phối mái xếp uy tín nhất tại Bình Dương TPHCM, Biên Hòa. Do đó các bạn có thể an tâm khi lắp đặt mái xếp ở khu vực miền Nam và trên các tỉnh thành lân cận khu vực Miền Trung và Miền Nam.

Bạn có thể xem thêm batkeoxepnlp.vn tại https://batkeoxepnlp.vn/bat-keo-ngoai-troi

bạt kéo mái xếp
bạt kéo mái xếp

❌Tại sao bạn nên chọn Bạt Che Nguyễn Lê Phát là đơn vị cung cấp mái bạt kéo xếp lượn sóng?

Với kinh nghiệm và sự uy tín gây dựng trong nhiều năm qua. Bạt Nguyễn Lê Phát đã với hơn 20 năm kinh nghiệm và cũng tự hào là địa chỉ cung cấp và thi công mái hiên tốt nhất hiện nay.

Đơn vị này cam kết luôn đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như giá thành sản phẩm.

Quá trình lắp đặt hệ thống mái xếp Nguyễn Lê Phát diễn ra chuyên nghiệp. Sẵn sàng hỗ trợ và lắp đặt hệ thống mái hiên theo mong muốn của gia chủ

Ngoài ra, Bạt Nguyễn Lê Phát còn cung cấp dịch vụ bảo hành sản phẩm lên tới 2-5 năm.

Xem giá bạt kéo tại Bình Phước

Xem tham khảo báo giá bạt kéo ngoài trờihttps://batxepmaihien.com/bang-gia-vai-bat-xep-mai-hien-che-nang-muabao-gia-mai-xep-luon-song-va-gia-mai-bat-keo-ngoai-troi/

Bạt kéo mái che di động
Bạt kéo mái che di động

CÔNG TY CUNG CẤP PHÂN PHỐI BẠT NHỰA HDPE PVC PE GIÁ RẺ

➊ Bạt Dù Che Nắng ✅✅Cam kết giá rẻ nhất 799 Đ. Kha Vạn Cân, Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 720400 - Sản xuất dù quán cafe che ngoài trời ✅✅Cam kết giá rẻ nhất.
➋ Bạt xếp mái che ♡♡♡Giá ưu đãi Bảo hành lầu dài, nhiều mầu sắc mới nhất. - Giá Mái che bạt tự cuốn ban công ngoài trời từ 180.000đ sử dụng LÒ XO ống khung nhôm,vải dày simily,tapulin,korea,PVC trong suốt, BÁN HDPE chống Thấm nước, mầu sắc tự chọn thời gian bảo hành lên đến 5 năm
➌ Bạt HDPE ao hồ ★★★★★ MAY ÉP THÀNH PHẨM LẮP MIỄN PHÍ HCM - VIỆT NAM ❤️Bảo hành dài hạn ☎️ Tư Vấn: 0917.378.979 - ⭕ Địa Chỉ Bán Màng Bạt Lót Ao Hồ Chứa Nước Tưới Cây Nuôi Cá Ốc Lươn⭐️_⭐ Bán Bạt Lót Hồ Chứa Nước Giá Rẻ Tại Củ Chi, Bạt HDPE Lót Ao Chứa Nước Nuôi Cá - THI CÔNG LÓT BẠT AO HỒ✓✓
Hotline: 0917.378.979
Chat Zalo
Gọi điện ngay