Cung Cấp Bạt Xếp Mái Hiên Giá Rẻ, Mua Bạt Xếp Che Nắng Mưa

Bán bạt xếp di động hàn quốc, may bạt mái hiên di động

BẠT MÁI HIÊN, CUNG CẤP CÁC LOẠI BẠT MÁI HIÊN CHẤT LƯỢNG
Là một trong những nhà cung cấp các loại bạt mái hiên chất lượng tại thị trường nội địa, Mái Hiên Anh Việt luôn giành cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt cùng giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

BẠT MÁI HIÊN CHẤT LƯỢNG

Hầu hết mỗi gia đình đều có những không gian nhỏ bé như mái hiên trước nhà để có thể quây quần bên nhau vào những ngày nghỉ để thư giãn và nghỉ ngơi.

Vào những buổi tối thì đó quả là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành. Tuy nhiên ban ngày thì có nắng nên khá là bất tiện, do đó cần có những mái bạt hiên để che hết những cái nắng chói chang hoặc những giọt mưa ướt át.

Mái bạt hiên được làm từ loại vải bạt cao cấp, tráng lớp PVC hoặc PE bóng mịn có khả năng chống bám bụi, chống thấm, chống tia UV và chống nước vô cùng hiệu quả.

Trục cuốn bạt làm bằng nhôm cuốn 2 đầu bạt giúp bặt luôn căng đẹp, loại bạt này được bắt lên tường hoặc trần bằng bản mã ở hai đầu trục cuốn. Dễ dàng cuốn gọn lại bằng hệ thống tay quay hoặc motor khi không cần sử dụng mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ của căn nhà.

Sản phẩm có thể sử dụng được ở nhiều địa hình và các không gian khác nhau, giúp bảo vệ và tăng cường tuổi thọ cho đồ dùng nội ngoại thất trong nhà.

NƠI NÀO CUNG CẤP BẠT MÁI HIÊN CHẤT LƯỢNG?

Sử dụng bạt mái hiên cao cấp được tráng lớp UP có thể chống bám bụi, chống nắng mùa hè và chống nước vào mùa mưa. Giúp gia đình bạn luôn an toàn và mọi hoạt động đều diễn ra suôn sẻ trong mọi điều kiện thời tiết.

Mái Hiên Anh Việt hiện là một trong những nhà sản xuất, phân phối và lắp ráp các sản phẩm bạt che, mái hiên, mái xếp chất lượng. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm đa dạng về kích thước, kiểu dáng và sắc màu phù hợp với diện tích của nhiều công trình khác nhau.

Sản phẩm của chúng tôi hiện đã trở nên thân thuộc tại rất nhiều địa điểm như: Nhà ăn, quán ăn, quán nước, cà phê sân vườn, các công trình nhà ở, khách sạn, nhà hàng, khu resort, bãi biển…

Khách hàng sẽ được cung cấp các loại bạt mái hiên chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn như:

+ Mua sản phẩm mái bạt hiên chất lượng, chính hãng.

+ Chính sách bán hàng phù hợp với khách hàng sỉ và lẻ.

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

+ Báo giá tận nơi, chính xác theo từng thời điểm khác nhau.

+ Thi công lắp đặt đúng thời gian, chính xác và chắc chắn.

+ Bảo hành, sửa chửa nhanh chóng khi sản phẩm bị lỗi hoặc sai sót.

+ Hướng dẫn khách hàng các thao tác sử dụng và cách bảo vệ sản phẩm để có tuổi thọ lâu nhất.

Quý khách hàng có thể liên hệ mua sản phẩm của chúng tôi bằng cách:

Công ty chúng tôi nhận Báo giá mái xếp lượn sóng và giá mái bạt kéo ngoài trời : CHUYÊN CUNG CẤP VẢI BẠT MÁI HIÊN, VẢI BẠT NGUYÊN CÂY HÀN QUỐC, BẠC ĐẠN, CON LĂN, mái hiên di động, mái hiên có bánh xe, ô dù lệch tâm CHO ĐẠI LÝ VÀ CÁC TỈNH trên toàn quốc

ĐẶC BIỆT ĐƠN VỊ THI CÔNG mái xếp lượn sóng, mai xep di dong và mái bạt kéo ngoài trời Mái Hiên Anh Việt CÓ CHÍNH SÁCH GIÁ RẺ, ĐÃ THI CÔNG NHIỀU CÔNG TRÌNH LỚN (~2000M2, 3000M2, 5000M2…) TẠI NHIỀU TỈNH HCM, LONG AN,ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, CẦN THƠ, TÂY NINH.

Báo giá mái xếp lượn sóng và giá mái bạt kéo ngoài trời dựa vào chất liệu vải bạt, các phụ kiện kèm theo là loại bình thường hay loại cao cấp có sự thay đổi tùy theo từng địa điểm, địa hình lắp dễ hay khó . vào diện tích công trình lớn/nhỏ, hay độ yêu cầu cao của chính chủ lắp đặt.

Chúng tôi đề nghị quí khách lựa chọn đơn vị thầu thi công lâu năm và có giá mái bạt kéo giá rẻ. “Mái Hiên Anh Việt là một lựa chọn tuyệt vời vì chúng tôi đã hoạt động 18 năm nên chất lượng về vải bạt, khung sườn đạt chuẩn dễ dàng sử dụng, bảo quản, cũng như đạt thẩm mỹ cao”

Báo giá mái xếp lượn sóng và giá mái bạt kéo ngoài trời

Giá mái xếp lượn sóng và giá mái bạt kéo ngoài trời có tính theo diện tích cần lắp đặt. được tính toán và báo giá rẻ nhất như sau:

– Bạt 3 lớp chống nước, chống thấm Giá 1: 339k/m2 Bạt vải Hàn Quốc, mẫu mã in tre trúc, hoa văn sắc nét.

– Với loại mái bạt xếp không sử dụng chân khung sắt, do sử dụng liền vào tường, trụ cột bêtông có sẵn, nên chỉ lắp thêm mái bạt xếp ở phía trên: Giá 2: 319k/m2

– Bạt Hàn Quốc… Giá 3: 369k/m2

– Loại thi công có khung sắt: tuỳ thuộc độ cao của khung sắt, tuỳ thuộc vào địa hình và cả diện tích thi công. Giá 1: 369k/m2 + bạt 3 lớp ….Giá 2: 389k/m2

Mái xếp lượn sóng và mái bạt kéo ngoài trời là như thế nào ?

Cũng giống như các loại mái hay lắp như mái xếp di động – mái lùa bạt – mái sóng lượn di động – mái bạt xếp tất cả là 1 loại, nhưng cách gọi khác nhau vì phát âm địa phương. đặc biêt mái xếp lượn sóng có thể di chuyển thay đổi vị trí bạt trong không gian nhằm tìm kiếm không gian thoáng mát và tự nhiên, nhờ hệ thống ròng rọc, con lăn, và dây cáp kéo

mái bạt kéo thông thường được lắp đặt khung trụ sắt nhằm làm các chân nâng bạt căng, lùa bạt , xếp bạt lại cũng như kéo bạt xếp ra.

VỚI NHỮNG CÔNG TRÌNH DIỆN TÍCH LỚN ( SẼ CÓ GIÁ RẺ ĐẶC BIỆT – GIẢM TRỰC TIẾP) chúng tôi có nhận SỬA VÀ THAY VẢI bat keo THEO CHUẨN MỚI, thay tất cả các con lăn, bạc đạn, gia cố khung sườn, tạo độ dốc nghiêng phù hợp cho dễ kéo và nước chảy đúng kỹ thuật. Với giá 199k/m2 cho TẤT CẢ HOÀN CHỈNH

 

CÔNG TY CUNG CẤP PHÂN PHỐI BẠT NHỰA HDPE PVC PE GIÁ RẺ

➊ Bạt Dù Che Nắng ✅✅Cam kết giá rẻ nhất 799 Đ. Kha Vạn Cân, Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 720400 - Sản xuất dù quán cafe che ngoài trời ✅✅Cam kết giá rẻ nhất.
➋ Bạt xếp mái che ♡♡♡Giá ưu đãi Bảo hành lầu dài, nhiều mầu sắc mới nhất. - Giá Mái che bạt tự cuốn ban công ngoài trời từ 180.000đ sử dụng LÒ XO ống khung nhôm,vải dày simily,tapulin,korea,PVC trong suốt, BÁN HDPE chống Thấm nước, mầu sắc tự chọn thời gian bảo hành lên đến 5 năm
➌ Bạt HDPE ao hồ ★★★★★ MAY ÉP THÀNH PHẨM LẮP MIỄN PHÍ HCM - VIỆT NAM ❤️Bảo hành dài hạn ☎️ Tư Vấn: 0917.378.979 - ⭕ Địa Chỉ Bán Màng Bạt Lót Ao Hồ Chứa Nước Tưới Cây Nuôi Cá Ốc Lươn⭐️_⭐ Bán Bạt Lót Hồ Chứa Nước Giá Rẻ Tại Củ Chi, Bạt HDPE Lót Ao Chứa Nước Nuôi Cá - THI CÔNG LÓT BẠT AO HỒ✓✓
Hotline: 0917.378.979
Chat Zalo
Gọi điện ngay